ஆந்திராவில் உள்ள ராஜமுந்திரியை சேர்ந்தவர் அமிர்தா கட்டம். தான் 2019 ஆம் ஆண்டு பெங்களூரில் படிக்கும் போது, அமிர்தா கட்டம் நிறைய வாழ்க்கை முறை தொடர்பான உடல்நலப் பிரச்சினைகளால் அவதிப்பட்டார். ஆந்திரப் பிரதேசத்தில் உள்ள ராஜமுந்திரி என்ற சிறிய நகரமான தனது வீட்டை விட்டு விலகியிருப்பதால், அமிர்தாவின் நல்வாழ்வை நிர்வகிப்பது கடினமாக இருந்தது. அவரது போராட்டங்கள் பழங்குடி கருத்துக்கள், தாவர அடிப்படையிலான ஆயுர்வேத தோல் மற்றும் முடி பராமரிப்பு பிராண்டின் தோற்றத்திற்கு வழிவகுத்தது.
அதன்பிறகு, அமிர்தா கட்டம் 90 நாள் மிராக்கிள் ஹேர் ஆயிலை அறிமுகப்படுத்தி ட்ரைப் கான்செப்ட்ஸைத் தொடங்கினார், இது நிறுவனத்திற்கு அதிக கவனத்தையும் நேர்மறையான விமர்சனங்களையும் பெற்றது. அதன் போர்ட்ஃபோலியோவில் 14 தயாரிப்புகள் மற்றும் உலகளவில் 2 லட்சம் வாடிக்கையாளர்களுடன், இந்த பிராண்ட் மார்ச் 2022க்குள் ரூ.50 கோடி விற்றுமுதல் பெற்றது.
இது தொடர்பாக அவரது அம்மா தெரிவித்ததாவது: “இன்றைய வாழ்க்கை முறை அதுதான்,” இன்று எல்லோரும் பிஸியாக இருக்கிறார்கள். நீண்ட வேலைகள், மாறிவரும் அட்டவணைகள், முறையற்ற உணவு நேரங்கள், இவை அனைத்தும் ஆரோக்கியத்தைப் பாதிக்கின்றன. அமிர்தா தனது தாயிடம் சில கலவைகள் மற்றும் வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட எண்ணெய்கள் மற்றும் முகமூடிகளை கூரியர் செய்யச் சொன்னபோது, அவளுடைய நண்பர்களும்இதன் மூலம் ஈர்க்கப்பட்டனர். தன் தாயின் வைத்தியம் அதிசயங்களைச் செய்கிறது என்கிறார்.
இந்த நேரத்தில் தான் அம்ரிதா உணர்ந்தாள், தன்னைச் சுற்றியுள்ள அனைவரும் ஒரு தீர்வைத் தேடுகிறார்கள். அவர்களின் பிரச்சனைகளை தீர்க்கும் ஒரு தயாரிப்பு மிகவும் பொதுவானதாக தோன்றுகிறது. ஆனால் மிகவும் சிக்கலாக உள்ளது என்பதை என்று தெரிவித்தார்.